Trang chủ > Chính sách mua hàng
Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách hàng, Nanogold chính thức triển khai chính sách nhận đơn hàng- bán hàng qua điện thoại- website cho tất cả các khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Chúng tôi khuyến khích khách đến trực tiếp để cửa hàng để mua, tư vấn trực tiếp.
1 . Phương thức nhận đơn hàng
-Đặt hàng qua điện thoại: Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm, Qúy khách vui lòng gọi điện đến số sau để đặt hàng: 04 6686 2649
-Để lựa chọn sản phẩm ưng ý trước khi đặt hàng quý khách có thể gọi vào các số sau để được tư vấn: 04 6686 2649 / 0963 590 968
-Mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi về giá cả, thái độ của nhân viên xin quý khách liên lạc trực tiếp với phụ trách cửa hàng: 0963 590 968
2. Chính sách vận chuyển ( Chi phí thỏa thuận)
- Đối với khách hàng trong Hà Nội : Chi phí thỏa thuận với nhà thuốc qua số điện thoại 0963 590 968 ( Chúng tôi từ chối giao hàng nếu số lượng lấy ít).
-Đối với khách hàng ở xa: Hàng hóa được gửi nhanh thông qua nhà cung cấp dịch vụ EMS .Thời gian quý khách nhận hàng trong khoảng từ 2 đến 4 ngày.
3.Thanh toán:
- Nội thành Hà nội: không cần đặt cọc, Quý khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng .
- Ngoại thành, ngoại tỉnh: Thanh toán trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của nhà thuốc. Sau khi chuyển khoản xong. Khách hàng vui lòng gọi vào hotline: 0963 590 968
* Thông tin chuyển khoản :
Chủ tài khoản:
Ngân hàng :
Số tài khoản:
4. Thời gian giao hàng:
- Hà nội: Theo thỏa thuận, chậm nhất không quá 2 ngày làm việc
- Ngoại thành, ngoại tỉnh: Theo thông báo của bưu điện, khách hàng nhận hàng tận nơi khách yêu cầu
5. Một số lưu ý:
- Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về họ tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại cố định của quý khách...
- Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận có liên quan
- Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng trong ngõ(ngách), ở xa trung tâm…(có thể dẫn đến nguy hiểm), nhà thuốc có thể xin từ chối giao hàng trực tiếp. Mong khách hàng thông cảm
- Đối với trường hợp mua hàng qua điện thoại nếu trong vòng 3 ngày khách hàng không chuyển tiền cho nhà thuốc thì chúng tôi có quyền hủy đơn hàng đó.